Justify Your Private Fleet

TIFFA จับมือกับ GeTS Asia Pte Lts. ร่วมกันจัดงาน “Hive – Digital Connectivity to Asean and Beyond”

TIFFA จับมือกับ GeTS Asia Pte Lts. ร่วมกันจัดงาน “Hive – Digital Connectivity to Asean and Beyond” ณ โรงแรมวินเซอร์ สุขุมวิท ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 โดยมีคุณ เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ นายกสมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ เป็นประธานการจัดงานในครั้งนี้
งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มสมาชิกสมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศรวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการด้านสาขาโลจิสติกส์ได้ทำความเข้าใจและทราบถึงประโยชน์ของโครงการ “Hive” – highly interconnected & vibrant e-trade เว็บไซต์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่งเน้นอำนวยความสะดวกด้านการค้าและโลจิสติกส์แบบครบวงจร
นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอและสาธิตการใช้งานบนเว็บไซต์จริงโดย Simon Lai Koek Wai, Business Development Director ของ GeTS Asia Pte Lts.เพื่อให้กลุ่มสมาชิกสมาคมฯและกลุ่มผู้ประกอบการฯได้เรียนรู้ รวมถึงได้เห็นรูปแบบการทำงานของ “Hive” ชัดเจนยิ่งขึ้น
การจัดงานดังกล่าวได้รับผลตอบรับที่ดีจากสมาชิกสมาคมฯและกลุ่มผู้ประกอบการฯ ซึ่งคาดว่าในอนาคตการรับ ส่งข้อมูลในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยขยายตลาดของสมาชิกเข้าสู่กลุ่มลูกค้า ASEAN และตอบโจทย์รูปแบบการบริหารธุรกิจโลจิสติกส์ที่สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ต่อไป